top of page
Featured Posts

Lễ cất nóc toà nhà Samland Airport


Ngày 3/9/2016, Napaconst đã phối hợp với Công ty tư vấn thiết kế và quản lý dự án Bcons tổ chức lễ cất nóc cao ốc Samland Airport (Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Buổi lễ chào đón sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư Công ty tư vấn thiết kế và quản lý dự án Bcons, Ban lãnh đạo Napaconst và toàn thể kỹ sư, công nhân tham gia dự án.

Trải qua hơn 8 tháng thi công, Napaconst đã chính thức cất nóc cao ốc tại tầng 14, đạt vị trí công trình cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử công ty. Dự án được Napaconst áp dụng những kỹ thuật thi công tiên tiến nhất hiện nay.

Ban Chỉ huy dự án, đại diện Chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thực hiện nghi thức cất nóc dự án

Tập thể BCH Samland Airport trên đỉnh cao ốc

Từ tháng 11/2015 đến nay, Ban chỉ huy công trường luôn trong tư thế tập trung cao nhất nhằm kiểm soát chặt chẽ công tác an toàn lao động, quy trình quản lý kỹ thuật thi công và đảm bảo chất lượng. Toàn thể thành viên Ban chỉ huy Samland Airport đã nỗ lực ngày đêm để bám sát tiến độ với thời gian trung bình đạt hơn 4,5 ngày/sàn. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ đó, Napaconst đã hoàn thành công tác kết cấu vượt tiến độ hơn 20 ngày so với cam kết cùng Chủ đầu tư.

Chỉ huy trưởng chỉ đạo những công việc cuối cùng của toà nhà

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, Giám đốc Napaconst cho rằng Samland Airport là dấu mốc quan trọng trong lịch sử thi công của công ty khi lần đầu triển khai dự án cao trên 10 tầng. Việc hoàn thành phần thô của tòa tháp 14 tầng chỉ sau 8 tháng thi công đã một lần nữa khẳng định năng lực thi công vượt trội của Napaconst và chứng minh cho sự đoàn kết, hợp tác chặt chẽ của tập thể Ban chỉ huy Samland Airport. Sau lễ cất nóc, Napaconst sẽ tiếp tục tập trung hơn nữa cho công tác xây tô, ốp lát và hoàn thiện nội ngoại thất tòa tháp. Dự kiến trong vòng 3 tháng nữa, dự án sẽ được hoàn thành toàn bộ công tác thi công và bàn giao công trình cho Chủ đầu tư đưa vào khai thác thương mại.


Bài viết khác
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page